Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng cửa hàng RP Liên Minh trực tuyến

Liên minh huyền thoại đang là game online hấp dẫn nhất thế giới, để có thể trở thành một cao thủ chân chính việc bổ trợ cho các tướng của mình những vật phẩm khủng là không thể thiếu.
Đáp ứng lại nhu cầu đó, cửa hàng RP hoạt động trên mục tiêu hỗ trợ người chơi hết mình và không vì lợi nhuận cá nhân. Khi nạp tiền bằng thẻ cào, nhà mạng trích ra phần trăm hoa hồng cho nhà phát hành game, nhà phát hành game thu về doanh thu lớn nhờ khoản hoa hồng đó. Với chúng tôi, thay vì ăn tiền hoa hồng, chúng tôi sử dụng nó để tăng thêm giá trị thẻ nạp cho người chơi và nhờ đó, giá trị thực trên mệnh giá thẻ nạp của người chơi khi nạp là đảm bảo nhất, không bị thiệt hại.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm các gói RP giá rẻ để người chơi mua vào tài khoản của mình, đây là dự án mở của Garena nhằm kích thích sức mua từ người chơi. Xin nhắc lại, không có lợi nhuận hay trục lợi ở đây vì dự án hướng đến cộng đồng người chơi văn minh và chuyên nghiệp.

Để sử dụng dịch vụ, các bạn truy câp:
http://lienminh.garena.vn/RPLienMinh/Shop
Giao diện chính của trang web như sau


Trước khi mua các gói RP trong cửa hàng, bạn cần đăng nhập vào cửa hàng


 Sau đó, nếu tài khoản của bạn không đủ sò, bạn cần nạp sò vào tài khoản trước khi mua


Tại cửa hàng áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, bạn sẽ được nhận đầy đủ giá trị thực từ mệnh giá thẻ nạp của bạn


Sau đó, trở lại cửa hàng và lựa chọn gói RP phù hợp nhất


Chúc các bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.