Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng tool hack Zing Xu mới 2015

I/ Giới thiệu nguyên lý hoạt động:
Hiện nay những trò chơi trực tuyến rất đa dạng, nhà phát hành Zing là một trong những nhà phát hành game lớn nhất hiện nay, doanh thu của họ từ các trò chơi trực tuyến là rất lớn.
Một game thủ chuyên nghiệp ngoài khả năng chơi game tốt còn đòi hỏi có nhiều thời gian và kinh phí để nhân vật game của mình có số má trong Server. Nhưng Zing rất biết cách hút máu người chơi bằng cách siết rất chặt quá trình nạp thẻ của người chơi.
Chính vì vậy nhu cầu sử dụng thẻ nạp đang rất nóng, nhu cầu gian lận hack Zing xu lại càng trở nên nóng hơn. Với nhiều cải tiến kỹ thuật quá trình hack Zing xu này càng khó khăn nhưng lại có một lợi thế mở ra khi Zing hợp tác với những nhà mạng cho phép người chơi nạp Zing xu bằng thẻ cào điện thoại, việc quản lý thẻ cào điện thoại khi nạp Zing Xu do nhà mạng nắm giữ nên trong thời điểm xác minh thẻ nạp giữa Zing và các nhà mạng sẻ xảy ra một độ trễ nhất định, nắm điểm yếu đó, tool hack Zing xu thế hệ mới sẽ spam liên tục tại thời điểm xác minh thẻ nạp để gia tăng giá trị thẻ nạp lên nhiểu lần (có khi nhân 2, nhân 5, nhân 10...) hoặc cho dù spam thẻ nạp không thành công thì người nạp vẫn giữ được số tiền nạp của mình chứ không bị những rủi ro mất thẻ, mất tiền như các hình thức hack Xu khác.

II/ Hướng dẫn hack Zing Xu:
1. Các bạn có thể Download tool hack Zing Xu về máy tại đây: Download
(Sau khi tải về, các bạn giải nén và click đúp vào ToolHotro.exe trước, sau đó click đúp vào ToolHackZingXu.exe, đảm bảo không có virus)
hoặc truy cập trực tiếp:
http://www.oni.vn/pZrcb (đợi vài giây rồi bấm Bỏ qua quảng cáo)
Tool hack xu sẽ làm việc và đưa bạn đến trang nạp thẻ của zing pay, tại đây bạn có thể thực hiện nạp thẻ một cách mình thường.


 Tuy nhiên giao diện của trang web sẽ bị thay đổi, menu sẽ được gắn thêm chức năng hack zing xu
 Click vào chức năng hack bạn lựa chọn hình thức nap thẻ phù hợp và bấm nạp, sau vài giây xác minh, bạn kiểm tra tài khoản sẽ thấy Zing xu tăng lên nhanh chóng.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.